Beatdown!: Khi bị sa thải trở thành cơn cuồng nộ

Với thế hệ 8x và 9x đời đầu, có lẽ tựa game Double Dragon-Song Long đã quá quen thuộc, Beatdown cũng theo hướng như vậy. Bạn sẽ điều khiển chàng trai của mình xuyên qua rất nhiều khung cảnh như công trường, công viên và các tòa nhà làm việc; sẽ có hàng đàn quân địch cản đường bạn với đủ thể loại vũ khí từ rìu búa cho đến ống nước và kiếm.

Cái hay ở đây  chưa dừng lại, bạn sẽ phải bất ngờ với kẻ thù, Beatdown có từ những kẻ xấu cho đến ninja và cả zombie nữa.  Game cũng cấp một thang đo sự tức giận gọi là “Rage Meter”, khi thang đo này đầy là anh chàng của bạn có thể thực hiện những cú đánh cực mạnh mẽ không gì có thể ngăn cản.

Điều khiển khá dễ dàng và trực quan và tương tự những trò chơi beat ‘em up từ các hệ máy cũ. Tuy trò chơi đề cập đến sự giận giữ và thất vọng khi bị sa thải nhưng không được diễn giải hợp lý lắm, đôi lúc mạch game lại khiến người chơi tin rằng đây là một game hành động đơn thuần hơn là có hẳn một cốt truyện đằng sau nó.

Một số thiết lập và tình huống trớ trêu diễn ra có vẻ không phù hợp,  như đã nói ở trên, Ninja và Zombie có phần không liên quan. Nhưng dù sao trong thời điểm này, một tựa game mà không có hai nhân vật trên thì mới … có vấn đề.

Ngoài ra, trò chơi có hàng tá lỗi nhỏ phiền nhiễu.  Đôi khi anh chàng không chịu di chuyển hoặc tự di chuyển theo các hướng ngẫu nhiên và đôi khi không phản hồi theo ý muốn người điều khiển. Trò chơi sẽ tự thoát ra sau 15 phút hoặc lâu hơn một chút,điều này xảy ra khá thường xuyên.

Beatdown chỉ tạm chấp nhận được. Nó không quá tuyệt, cũng không quá khủng khiếp, nhưng nó là một trò chơi hoàn toàn trung bình. Nếu bạn may mắn không có lỗi,bạn sẽ dễ dàng chấp nhận trò chơi hơn. Nhưng thành thật mà nói, tiền của bạn nên dành cho Punch Quest hay Street of Rage 2, Beatdown còn thiếu nhiều yếu tố để đạt được thành công.

Theo: TTVN

Tags: , , ,

Bình luận